Sen vòi Cotto Thái Lan cao cấp

Sen vòi Cotto Thái Lan cao cấp

sen vòi Cotto

Sen vòi Cotto cao cấp ứng dụng công nghệ hiện đại, thiết kế nhỏ gọn là sự lựa chọn cho nhiều khách hàng.

Hiện nay có nhiều thương hiệu sen vòi với hàng trăm kiểu dáng khác nhau. Bạn nên đầu tư thời gian chọn thiết bị tránh những rắc rối trong quá trình sử dụng thông qua các tiêu chí đánh giá sen vòi Cotto chất lượng để không bị mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường.

Thứ nhất, về chất liệu sen vòi chất lượng chủ yếu được làm từ đồng. Vì đồng có các loại chất lượng khác nhau, tỷ lệ tạp chất khác nhau nên cùng là đồng mà các hãng có giá khác nhau. Tuổi thọ tối thiểu của các sản phẩm này là 10-20 năm.

sen vòi cotto cao cấp

Thứ hai, Đối với các sản phẩm sen vòi Cotto cao cấp thì lớp mạ được coi là một trong các thành phần quan trọng nhất. Một sản phẩm sen vòi chất lượng tốt phải có độ bám của lớp mạ điện cao và khó bong tróc, đem lại độ sáng bóng cho sản phẩm. Lớp mạ sen vòi đạt tiêu chuẩn bao gồm 03 lớp trong đó 1 lớp mạ Niken bóng mờ và 1 lớp Niken bóng, lớp thứ 3 là 1 lớp Chrome trong đó hai lớp Niken có độ dày ≥ 12,5μm, lớp Chrome có độ dày ≥ 0,25μm . Độ dày lớp mạ cao cấp phải đạt tiêu chuẩn ASME nhằm lưu giữ độ sáng bóng của sen vòi theo thời gian.

Thứ ba, các phụ kiện đi kèm: 2 củ sen, củ vòi, dây sen, bát sen, giá đỡ bát sen, chân sen, xiphong thoát nước, dây cấp nước cho vòi chậu cần phải kiểm tra đánh giá chất lượng của chúng.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn sen vòi Cotto cao cấp ưng ý.

>> Top 3 bồn cầu Cotto 2 khối giá rẻ dưới 2 triệu

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG