Rộn ràng mua thiết bị vệ sinh Cotto đón xuân 2016

Rộn ràng mua thiết bị vệ sinh Cotto đón xuân 2016

Chỉ còn một khoảng thời gian ngắn nữa cả đất nước sẽ đón chào dịp Tết Nguyên Đán 2016. Nhiều gia đình đang gấp rút hoàn thiện công trình cũng như nâng cấp nhà cửa với việc lựa chọn thiết bị vệ sinh để lắp đặt, đón một cái tết mới không còn lo toan và có ngôi nhà mới khang trang.

 

thiet bi ve sinh cotto chinh hang

 

Thiết bị vệ sinh Cotto thời điểm đầu năm mới tại Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến cũng bán rất chạy. Thương hiệu Cotto là hãng thiết bị vệ sinh hàng đầu Thái Lan rất được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Với nhiều năm sản xuất và phân phối các sản phẩm của mình, Cotto đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường thiết bị vệ sinh Việt với chất lượng sản phẩm, mẫu mã và độ bền vượt trội.

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng và thiết kế sản phẩm, thiết bị vệ sinh Cotto còn áp dụng mức giá cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng. Bạn có thể dễ dàng mua được những thiết bị vệ sinh Cotto hạng sang với mức giá không quá cao cũng như những thiết bị vệ sinh tầm trung có mức giá không quá thấp. Giá của thiết bị vệ sinh Cotto bạn mua sẽ chỉ có giá cao hơn 10-15% so với những hàng giá rẻ, hàng trôi nổi trên thị trường. Bạn có sự lựa chọn vô cùng đa dạng mà giá cả thì tương đối phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số gia đình Việt. Những mẫu sản phẩm nổi bật nhất của Cotto phải kể đến là bồn cầu Cotto, chậu rửa Cotto, bồn tắm Cotto,… Sử dụng thiết bị vệ sinh Cotto sẽ đem đến cho bạn sự an tâm khi chọn mua cả về chất lượng và giá cả.

 

thiet bi ve sinh cotto nhap khau

 

Hiện tại, thiết bị vệ sinh Cotto đã có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Nếu bạn đang sinh sống ở Hà Nội và muốn tìm mua thiết bị vệ sinh Cotto thì địa chỉ uy tín hàng đầu mà bạn nên lựa chọn là Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến. Tại đây, Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến liên tục cập nhập những mẫu mã thiết kế mới nhất và báo giá ưu đãi nhất. Bên cạnh đó, Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến còn có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp nhiệt tình, tư vấn miễn phí, nhiều chế độ hậu mãi, hỗ trợ lắp đặt và bảo hành dài lâu.

Với chục năm phân phối các dòng thiết bị vệ sinh tại thị trường Hà Nội, cái tên Hải Linh đã trở thành quen thuộc không những với những chủ thầu xây dựng mà còn cả những hộ gia đình. Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến luôn tự hào về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và giá cả sản phẩm.

Nhân dịp đón Tết Nguyên Đán 2016, Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến triển khai nhiều chương trình ưu đãi về giá cùng nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng. Hãy trải nghiệm cảm giá sử dụng những sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng chất lượng với giá cực rẻ tại 275 Khuất Duy Tiến.

Xem thêm: Thiết bị vệ sinh Cotto giá ưu đãi dịp cuối năm

 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG