Phòng tắm độc đáo với thiết bị vệ sinh Cotto trong BST Space Solution

Phòng tắm độc đáo với thiết bị vệ sinh Cotto trong BST Space Solution

Bộ sưu tập Space Solution của hãng thiết bị vệ sinh Cotto mang đến nhiều ý tưởng để kiến tạo nên không gian phòng tắm hiện đại và cuốn hút.

Với các mẫu bồn cầu Cotto, chậu rửa Cotto theo phong cách thiết kế Space Solution mới lạ và hiện đại, Tập đoàn Cotto sẽ mang lại cho gia đình bạn một không gian phòng tắm hoàn hảo, tiện nghi. Hãy tham khảo các mẫu sản phẩm trong BST Space Solution để có được sự lựa chọn ưng ý cho mọi không gian phòng tắm.

1. Bồn cầu Cotto

Trong BST Space Solution, Tập đoàn Cotto thiết kế bồn cầu Cotto theo 2 kiểu dáng:

+ Két nước hình tam giác (bồn cầu Cotto C17017) hoàn hảo cho mọi vị trí góc, giúp tiết kiệm không gian phòng tắm, tạo bố cục hoàn hảo nhất.

+ Két nước hình chữ nhật (bồn cầu Cotto C17027) được thiết kế theo kiểu truyền thống được hầu hết các gia đình sử dụng hiện nay.

Mẫu thiết bị vệ sinh Cotto trong bộ sưu tập Space Solution

Mẫu thiết bị vệ sinh Cotto trong bộ sưu tập Space Solution

Các mẫu bồn cầu Cotto được giới thiệu trong BST Space Solution có cả P-trap (thoát thường) và S-trap (thoát sàn) giúp người tiêu dùng lựa chọn dễ dàng được sản phẩm phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình mình nhất. Bồn cầu Cotto được thiết kế có 2 chế độ xả nhấn là 3/4.5L. Sử dụng 2 chế độ xả này giúp người dùng có thể lựa chọn chế độ phù hợp mỗi khi đi vệ sinh nên cực kỳ siêu tiết kiệm nước. Nắp đóng êm của bồn cầu giúp hạn chế va đập giữa nắp và thân bệt, đem đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.

2. Chậu rửa Cotto

Chậu rửa Cotto với thiết kế độc đáo đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mới lạ, tạo cho phòng tắm bộ mặt mới với sự hiện đại và sang trọng hơn. Các mẫu sản phẩm chậu rửa được đa dạng về dòng sản phẩm với: chậu rửa treo tường, chậu rửa đặt bàn giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp dễ dàng nhất, sở hữu không gian phòng tắm ưng ý nhất.

Đối với dòng sứ vệ sinh của Tập đoàn Cotto luôn được sử dụng nguyên liệu men sứ cao cấp nhất, tạo ra những sản phẩm có độ bền cao, sáng bóng, dễ vệ sinh. Tuổi thọ sản phẩm qua kết quả thử nghiệm và được chuyên gia đưa ra vào khoảng 15-20 năm.

Bộ sưu tập Space Solution phù hợp với mọi không gian phòng tắm

Bộ sưu tập Space Solution phù hợp với mọi không gian phòng tắm

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto trong bộ sưu tập Space Solution có kích thước tương đối nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Bởi vậy, phòng tắm của bạn dù có là kích thước nhỏ khoảng 1,2m x 1,2m thì vẫn có được khoảng không gian trống.

Bộ sưu tập này thực sự là lựa chọn thiết bị vệ sinh lý tưởng cho không gian phòng tắm mang phong cách mới, phù hợp với nhà chung cư, căn hộ tập thể và nhà hàng. Nếu khách hàng quan tâm đến bộ sưu tập này, có thể đến trực tiếp Showroom Hải Linh để tham khảo các mẫu thiết bị vệ sinh chính hãng tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội. Hoặc khách hàng có thể liên hệ qua số hotline 0983 55 44 88 để được nhân viên của Hải Linh tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình mọi thông tin liên quan đến sản phẩm nhanh chóng và chính xác.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG