Phòng tắm đẹp với thiết bị vệ sinh Cotto

Phòng tắm đẹp với thiết bị vệ sinh Cotto

Thiết bị vệ sinh Cotto

 

Phòng tắm đẹp không chỉ làm ngôi nhà bạn thêm đẹp và trang nhã mà còn giúp bạn có những giây phút thư giãn mỗi ngày, chính vì thế khách hàng luôn quan tâm khi chọn mua thiết bị vệ sinh Cotto với các sản phẩm thẩm mỹ chất lượng cao: Chậu rửa Cotto, bồn cầu 1 khối Cotto, sen vòi Cotto… mà giá cả rất phù hợp.

 

 bồn cầu cotto chính hãng 1

 

Khu vực phòng tắm là nơi có độ ẩm cao nên khi chọn thiết bị về sinh bạn nên tìm mua các thương hiệu lớn có chất lượng cao như Cotto để tạo được độ bền cho các thiết bị. Bởi không ai muốn thay thế liên tục các thiết bị, vừa tốn kém và mất thời gian.

 

Thiết bị vệ sinh Cotto được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau: sứ, đá nhân tạo, đá tự nhiên, nhựa… Trong đó thiết bị vệ sinh chất liệu sứ có trọng lượng nhẹ, được pha nhiều màu sắc đẹp, tạo ra nhiều mẫu mã và giá thành lại rẻ nên được ưa chuộng. Với chất liệu từ đá thì được sản xuất chủ yếu là thiết bị chaauj rửa mặt, bàn lồng bồn tắm để bàn…

 

Bạn mua bồn cầu Cotto nên chọn mua những gam màu lạnh đồng bộ với sàn nhà và tường nhà tắm, điều này sẽ làm cho căn phòng trông sạch sẽ và thoáng rộng hơn, tăng vẻ đẹp trang nhã cho căn phòng. Ví như bạn sử dụng bồn tắm có màu xanh nước biến và lá cây nhẹ, dưới sàn là gạch men màu trắng. Các tông màu nhạt sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng thoáng đãng giúp không gian sống động và dễ chịu hơn.

bồn cầu cotto chính hãng

Để tăng sự an toàn khi sử dụng phòng tắm thì bạn cũng nên chú ý đến các yếu tố sau:

 

- Lắp quạt thông gió để không bị bí bách, ngột ngạt, trong mùa đông hơi nước thoát ra không bị tích tụ gây ẩm là điều kiện thuận lợi cho nấm mốc, rêu sinh sôi.

 

- Nên nắp đèn phía trước gương, tốt nhât là ở 2 bên gương, điều này có công dụng làm cho căn phòng rộng rãi và ấm áp tuy nhiên cũng làm cho gương nhanh khô khi hơi nước nóng tạo thành lớp sương trên mặt gương.

 

- Thiết kế công tắc, ổ cắm điện ở bên ngoài phòng tắm để phòng trường hợp hở điện làm giật điện.

 

- Dổ nền nhà cần có độ nghiêng nhất định về phía thoát nước để nước không bị đọng lại.

 

- Các vật trang trí phòng được làm từ nguyên liệu sứ, men hoặc chất dẻo.

 

-  Nên để một bình nước hoa xịt phòng hay lọ sáp thơm để căn phòng lúc nào cũng thơm tho.

 

Nếu bạn cần tư vấn thêm để lựa chọn các mẫu thiết bị vệ sinh Cotto hợp lý hãy đến cửa hàng của công ty Hải Linh tại địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc gọi điện thoại đến số 0936552266.

 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG