Phòng tắm “Sang chảnh” với Chậu rửa Cotto

Phòng tắm “Sang chảnh” với Chậu rửa Cotto

thiết bị vệ sinh Cotto 

 



Chậu rửa Cotto với kiểu dáng phong phú và đẹp mắt giúp phòng tắm của bạn ấn tượng, phong cách hơn.
 
Cotto đang là thương hiệu thiết bị vệ sinh được nhiều người biết đến. Chất lượng, các yếu tố về thẩm mỹ của thiết bị vệ sinh Cotto ngày càng được hãng quan tâm và đổi mới sao cho phù hợp với thời đại. Bên cạnh đo, với mức giá cạnh tranh khiến Thiết bị vệ sinh Cotto nói chung và Chậu rửa Cotto nói riêng là sự lựa chọn của nhiểu gia đình
 
Chất liệu của chậu rửa Cotto chủ yếu là bằng sứ. Chất liệu này bền, bề mặt được phủ một lớp men đặc biệt. Do đó bề mặt trơn và nhẵn hơn tạo độ bóng cho chậu rửa. Điều này sẽ giúp sản phẩm được bền và dễ lau chùi hơn. Các tính năng được cải tiến để tiết kiệm nước cho gia đình bạn. Chính vì vậy Chậu rửa Cotto ngày càng phổ biến và được đánh giá cao.
 
thiết bị vệ sinh cotto

 
Kiểu dáng chậu rửa Cotto khá đa dạng cả về kích thước và màu sắc. Bạn sẽ dễ dàng kết hợp hài hòa màu sắc của chậu rửa với thành phần nội thất khác trong phòng tắm như màu gạch ốp lát, màu trần phòng tắm. Không những thế với kiểu dáng độc đáo giúp phòng tắm nổi bật hơn. Đồng thời, kiểu dáng và màu sắc chậu rửa thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của bạn. 
 
Một yếu tố quan trọng tạo nên vẻ “sang chảnh” cho phòng tắm là Phụ kiện đi kèm của Chậu rửa Cotto như ống xi-phông, ống xả, rốn chậu rửa, cổ thoát vòi nước đầu xi-phong, van khóa, van chặn nước…phải đảm bảo đồng bộ.  
 
Mua Chậu rửa Cotto chính hãng ở đâu rẻ nhất?
 
Để không phải lo lắng mua Chậu rửa Cotto kém chất lượng hay hàng nhái bạn nên mua ở những địa chỉ uy tín để được đảm bảo về sản phẩm nhé. Thietbivesinhcotto.vn mách bạn có thể yên tâm mua hàng tại đại lý phân phối thiết bị vệ sinh Cotto nhập khẩu chính hãng địa chỉ 275-Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân.

>> 
Hải Linh Chuyên phân phối Bồn cầu Cotto nhập khẩu
 
 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG