Ngỡ ngàng vẻ đẹp của Bồn cầu Cotto treo tường

Ngỡ ngàng vẻ đẹp của Bồn cầu Cotto treo tường
 

Bồn cầu Cotto


 
Mang đầy đủ các đặc tính kỹ thuật bồn cầu thông thường, bồn cầu cotto treo tường còn làm đẹp thêm cho phòng tắm và tiết kiệm không gian.
Bồn cầu, bồn tắm, sen vòi..thương hiệu Cotto đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Thiết bị vệ sinh Cotto nhập khẩu Thái Lan mang lại cho người dùng cảm giác yên tâm cả về chất lượng. Các sản phẩm đa dạng phong phú về mẫu mã mặc dù giá hơi cao ( Xem thêm >> báo giá thiết bị vệ sinh Cotto ). Do không gian nhà ở ngày càng bị thu hẹp nên người dùng có xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh giúp tiết kiệm không gian. Đáp ứng nhu cầu đó, Cotto cho ra đời Bồn cầu Cotto treo tường.

Bồn cầu Cotto treo tường lắp cách mặt đất 1 khoảng và được gắn vào tường nhà. Do két nước, van xả lắp đặt âm tường nên sản phẩm có ưu điểm là chiếm ít diện tích và khiến không gian rộng hơn, thoáng hơn. Bồn cầu được gắn cố định và chắc chắn trên tường không tiếp xúc với nền nhà do đó dễ dàng cọ rửa vệ bên dưới, vệ sinh Bồn cầu Cotto thuận tiện. Với công nghệ xả mạnh, ống thoát nước rộng sẽ giúp xả sạch và tiết kiệm nước.

thiết bị vệ sinh cotto

Các sản phẩm Bồn cầu Cotto treo tường mà Hải Linh phân phối gồm Bồn cầu Cotto treo tường thân dài C45017 hay Bồn cầu Cotto treo tường thân tròn như C1995, SC1995, SC1987 …. Khi mua bồn cầu Cotto bạn có thể lựa chọn theo các tiêu chí: kiểu dáng bồn cầu (thân dài, thân tròn), kiểu xả(xả xoáy, xả thẳng), nút bấm, màu sắc.

Ngoài tìm hiểu thông tin Bồn cầu Cotto treo tường trên website của công ty: https://thietbivesinhcotto.vn/ bạn có thể gọi điện liên hệ để được tư vấn. Các sản phẩm luôn được Hải Linh cập nhật đầy đủ về thông tin và giá cả để bạn tìm hiểu.

>> 
Xua tan nỗi lo lựa chọn bồn cầu Cotto
 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG