Mẹo làm sạch thiết bị vệ sinh Cotto hiệu quả

Mẹo làm sạch thiết bị vệ sinh Cotto hiệu quả

Đa số các thiết bị vệ sinh hiện nay đều được sản xuất từ chất liệu sứ. Để làm sạch sứ vệ sinh là việc không khó nhưng để các sản phẩm luôn sáng bóng, sạch sẽ và giữ nguyên được màu sắc ban đầu.
thiet bi ve sinh cotto chinh hang
 

Các thiết bị vệ sinh Cotto được ưa chuộng nhất hiện nay được làm từ chất liệu sứ như bồn cầu Cotto, bồn tắm Cotto, chậu rửa Cotto,… Sử dụng thiết bị vệ sinh Cotto sẽ đem đến cho bạn một không gian sạch sẽ, thanh lịch và sang trọng. Tuy nhiên, bạn cũng cần vệ sinh sạch sẽ để hạn chế bị ố vàng, bám bẩn với những mẹo làm sạch thiết bị vệ sinh Cotto hiệu quả ngay sau đây.
 
Làm sạch bồn cầu Cotto với hỗn hợp baking soda và dấm ăn
 
Bồn cầu Cotto nói riêng và các thiết bị vệ sinh Cotto nói chung sẽ được làm sạch vô cùng đơn giản với một thìa baking soda được mua dễ dàng tại siêu thị cùng một cốc dấm trắng.
Sau khi hòa tan chúng với nhau tạo thành dung dịch, bạn đổ dung dịch vào bồn cầu hoặc các thiết bị được làm từ chất liệu sứ vệ sinh khác. Để dung dịch trên bề mặt bị ố vàng như nắp bồn cầu hay chậu rửa khoảng 15-20 phút. Sau đó, dùng bàn chải có lông mềm cọ rửa kỹ các góc cạnh và dùng nước sạch rửa lại sẽ tạo ra sự sáng bóng của sản phẩm.
 
Tẩy vết ố vàng với kem đánh răng
 
Với các thiết bị vệ sinh Cotto bị ố vàng, bị sử dụng nước ấm xoa đều lên bề mặt sản phẩm. Nếu các bồn cầu cotto có kích thước nhỏ thì ngâm nước âm trong tầm 5 – 10 phút.
Cuối cùng, bạn dùng bàn trải có kem đánh răng để cọ rửa bề mặt và rửa lại bằng nước sạch. Bạn sẽ dễ dàng đánh bay các vết ố vàng bám trên thiết bị vệ sinh Cotto một cách nhanh chóng.
 
thiet bi ve sinh cotto chinh hang gia re
 
Loại bỏ vết mờ ở inox với nước lau kính
 
Hiện tưởng rỉ sét thường xuất hiện ở những thiết bị vệ sinh được làm từ chất liệu inox hoặc các sản phẩm bị mờ, bám vết. Tuy nhiên, việc loại bỏ các vết mờ sẽ vô cùng dễ dàng với nước lau kính được xịt thẳng lên bề mặt và lau nhẹ lại.
 
Làm sạch các kẽ trên thiết bị bằng inox với nước rửa bát
 
Vi khuẩn thường trú ngụ ở những kẽ, khe của các thiết bị vệ sinh nhưng rất khó để vệ sinh. Sử dụng nước rửa bát sẽ đem lại hiệu quả như mong muốn.

Để mua thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng chất lượng với mức giá cả hợp lý, hãy đến 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân để mua sắm thiết bị vệ sinh. Mua sắm thiết bị vệ sinh Cotto ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

>> Cách lắp đặt bồn cầu Cotto theo phong thủy
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG