Mẹo chọn bồn cầu cho nhà tắm thêm sang trọng

Mẹo chọn bồn cầu cho nhà tắm thêm sang trọng

Ngày nay, đời sống được nâng cao nên nhu cầu về mọi mặt của con người cũng ngày một lớn hơn. Trong đó, việc chọn bồn cầu như thế nào, có kiểu dáng ra sao cũng là câu hỏi khiến cho không ít người đau đầu. Những chiếc bồn cầu đẹp và chất lượng cao sẽ giúp mang lại cho cho nhà vệ sinh, phòng tắm gia tăng tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó nó còn giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như tiện ích của người dùng.

bồn cầu cotto
Lựa chọn bồn cầu hợp với gia đình

Kiểu dáng bồn cầu

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều những mẫu bồn cầu với kiểu dáng, mẫu mã hết sức đa dạng. Và không khó để có thể tìm kiếm được những địa chỉ, đại lý thiết bị vệ sinh để có thể mua được sản phẩm này.

Thông thường, với những bồn cầu kiểu truyền thống thì thường là loại bồn cầu 2 khối. Những sản mẫu sản phẩm này được thiết kế hết sức đơn giản nhưng cũng hết sức hiện đại, chẳng hạn như bồn cầu cotto 2 khối.

Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn dựa trên đặc điểm của không gian nhà tắm, kiến trúc để có thể tìm được kiểu phù hợp. Như vậy mới có thể giúp bạn có thể lựa chọn được loại bồn cầu đáp ứng được nhu cầu, mà vẫn mang lại tính thẩm mỹ cho không gian nhà tắm.

Lượng nước tiêu thụ như thế nào?

Lượng nước tiêu thụ là một tiêu chí hết sức quan trọng để lựa chọn bồn cầu, tuy nhiên lại thường bị “đánh giá thấp”. Bạn cần biết rằng, không phải cứ những loại bồn cầu có thùng chứa nước to thì càng tốn nước


Lựa chọn bồn cầu hợp với gia đình

Do lượng nước mà bồn cầu tiêu thụ còn phụ thuộc vào lực xả của chính loại bồn cầu đó. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn những sản phẩm có chế độ xả thông minh, cùng với lực xả mạnh. Qua đó có thể giúp tiết kiệm được nước mà vẫn có thể tạo nên áp lực đủ lớn để cuốn trôi những chất thải.

Chất lượng, chất liệu của bồn cầu

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều những mẫu bồn cầu làm từ rất nhiều chất liệu  khác nhau. Bồn cầu có thể được làm từ sứ, đá tự nhiên, granite, đá nhân tạo, inox, kính,…Trong đó, phổ biến nhất vẫn là những mẫu bồn cầu được làm từ sứ tráng men, chẳng hạn như bồn cầu cotto.

Những sản phẩm bàn cầu cotto có đặc điểm làm từ sứ vệ sinh được tráng men trên bề mặt. Nó có cấu tạo hết sức nhẹ nhàng, thanh thoát và cũng có nhiều màu sắc (như màu trắng tinh, màu trắng ngà,...)

Bên cạnh đó, những sản phẩm bồn cầu cũng hết sức thuận tiện cho bạn có thể vệ sinh lau chùi được hiệu quả, sạch sẽ. Ngoài ra bồn cầu cũng có mẫu mã hết sức phong phú, kiểu dáng cực kỳ đa dạng để người tiêu dùng tham khảo, lựa chọn.

Giá bồn cầu cho nhà tắm như thế nào?

Với một thị trường rộng lớn, những chiếc bồn cầu cũng có mức giá hết sức đa dạng, phong phú. Chẳng hạn như những trong những sản phẩm thiết bị vệ sinh cotto chính hãng với những mẫu bồn cầu cao cấp, sang trọng. Còn đối với những sản phẩm thiết bị vệ sinh cotto giá rẻ thì cũng có mẫu bồn cầu cotto giá rẻ.

Tuy nhiên, dù cho là sản phẩm ở phân khúc nào thì những những sản phẩm cũng cần phải đảm bảo an toàn cho người dùng. Qua đó mới có thể đảm bảo cho người tiêu dùng được sử dụng được an toàn, hiệu quả, nhất.

Chẳng hạn như những sản phẩm bồn cầu cotto chính hãng có một mức giá thành hết sức phải chăng, hợp lý. Chính vì vậy những sản phẩm bồn cầu cotto hết sức được người tiêu dùng hết sức ưa chuộng hiện nay.

Hi vọng, bài viết này đã giúp bạn nắm được mẹo chọn bồn cầu cho nhà tắm thêm sang trọng. Qua đó giúp cho bạn sẽ có thêm những kiến thức bổ ích và lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình.

Từ khóa: bồn cầu cotto
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG