Làm thế nào để sử dụng Bồn cầu Cotto hiệu quả

Làm thế nào để sử dụng Bồn cầu Cotto hiệu quả

Hiểu được Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bồn cầu Cotto hay của các thiết bị vệ sinh khác sẽ giúp bạn có cách sử dụng hiệu quả.

thiet bi ve sinh cotto

Thiết bị vệ sinh cotto

Không chỉ bồn cầu Cotto hay bất kỳ thiết bị vệ sinh khác, bạn đã sử dụng chúng đúng cách chưa? Bởi thực tế, chúng ta chỉ biết sử dụng chúng theo bản năng mà không biết đúng hay không, bảo quản như thế nào.

Để sử dụng đúng cách trước hế bạn phải hiểu cấu tạo và cách thức hoạt động của nó.

 

Về cấu tạo của bồn cầu: hiện nay trên thị trường có các loại bồn cầu như bồn cầu 1 khối liền nhau, bồn cầu 2 khối tách rời, bồn cầu âm tường và  bồn cầu 2 khối là loại phổ biến ta thường thấy tại các gia đình. Có cấu tạo gồm 2 phần bệ ngồi và két chứa nước trong đó: Phần bệ ngồi gồm đường vòng dẫn nước xung quanh đường viền bồn để dẫn nước xuống ống phun, ống phun hay còn gọi là con thỏ, xiphong có tác dụng đẩy nước thật mạnh theo hướng qua ngõ quanh cong,  bồn chứa nước chứa một lượng nước nhất định ngăn mùi, giữ cho bồn cầu sạch hơn,  xi-phông (con thỏ) có tác dụng hút nước và chất thải đưa xuống hầm cầu.

 

 Về nguyên lý hoạt động: Bồn cầu Cotto 1 khối hay 2 khối, âm tường đều hoạt động theo nguyên lý : Khi nhấn nút ở két chứa nước thì nước sẽ chảy vào bể bồn theo lối các lỗ nhỏ dọc theo Đường vòng dẫn nước và ống phun, lúc này nước dâng lên và vượt qua khúc cong của con thỏ  nhưng hành động hút nước của Con thỏ chưa xảy ra. Và khi nước tràn vào bể bồn nhiều hơn với khối lượng và vận tốc nước chảy qua khúc cong tăng lên thì nó sẽ tống không khí xuống nhanh giống cái ống bơm và tạo ra một tấm màng nước ngăn cách bít kin ngang qua lỗ ống con thỏ, tấm màng nước này cũng ngăn không cho không khí từ dưới lỗ trở lại tạo ra một vùng chân không.

>>> Chậu rửa cotto nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan

thiet bi ve sinh cotto

Thiết bị vệ sinh cotto

Lúc này bắt đầu xảy ra hiện tượng hút nước, đến khi nước bên trong bắt đầu tăng tốc và chiếm chỗ dần hết ống xiphông thay thế không khí, ống con thỏ bị choáng đầy nước dẫn đến xảy ra quá trình hút nước hoàn toàn theo ống xifông xuống hầm cầu kéo theo chất thải. Mực nước trong bể bồn xuống thấp không còn bịt lỗ vào con thỏ thì không khí tràn vào khiến quá trình hút nước kiểu xiphong chấm dứt. Nếu nước trong bể bồn không kịp phục hồi thì một lượng nhỏ khí sẽ bốc ngược từ hầm lên.

Cửa hàng thiết bị vệ sinh Cotto giá rẻ

Để mua được sản phẩm chính hãng giá rẻ bạn chỉ cần chọn đúng địa chỉ phân phối uy tín. Tuy nhiên, tuổi thọ của sản phẩm ngoài phụ thuộc vào chất lượng còn phụ thuộc vào cách sử dụng của bạn. Muốn bồn cầu Cotto hay các sản phẩm thiết bị vệ sinh khác sử dụng lâu dài tránh các sự cố không mong muốn thì bạn tìm hiểu cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bồn cầu nhé. Nếu bạn có thắc mắc hay muốn đặt mua sản phẩm xin liên hệ theo số điện thoại 0438586655, đến trực tiếp showroom địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân–Hà Nội.

Từ khóa: sử dụng, thời gian
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG