Làm gì để Chậu rửa và bồn cầu Cotto luôn sáng mới

Làm gì để Chậu rửa và bồn cầu Cotto luôn sáng mới

Chậu rửa, Bồn cầu Cotto cần được chăm chút để đảm bảo phòng tắm vừa là không gian vệ sinh chung vừa là nơi thư giãn của cả gia đình.

Các thiết bị vệ sinh được chọn lựa tỷ mỷ, bền đẹp nhưng  nhưng theo thời gian đặc biệt là Chậu rửa, bồn cầu Cotto bị bám bẩn, vi khuẩn tấn công làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ, sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Phải xử lý như thế nào cho hiệu quả mời bạn tham khảo hai cách sau để làm sạch bồn cầu mà không tốn nhiều thời gian:


thiết bị vệ sinh cotto

Thứ nhất giữ cho toàn bộ phòng tắm luôn khô ráo, sạch sẽ, không bừa bộn và ẩm ướt như vậy mới không lây lan nấm mốc, bám bẩn lên thiết bị. Bởi trong quá trình sử dụng, bọt xà phòng, kem đánh răng hay những vệt nước bắn lên bồn cầu sẽ đọng tạo nên những vệt ố, han gỉ phần inox chỗ thoát nước và tay vặn nước. Bạn có thể dùng một chiếc nắp hộp úp lên chỗ xả nước để tránh bọt bám vào. Ngoài ra, Nên dùng một chiếc khăn ẩm lau sạch toàn bộ chúng hoặc dùng chiếc chổi quét sạch nước trên sàn nhà tắm đặc biệt là nước ở mép bồn cầu và mép tường ngay sau khi sử dụng.


Thứ hai Pha một chút nước tẩy đổ vào chổi cọ Toilet, bàn chải cọ chậu rửa và đổ vào vết bẩn cứng đầu bề mặt bồn cầu , chậu rửa Cotto ngâm một lúc sau đó cọ và rửa sạch. Loại nước tẩy nên sử dụng nước tẩy chuyên dụng cho bồn cầu như vậy mới hiệu quả mà vẫn đảm bảo độ bền cho thiết bị.
Hãy thường xuyên, đều đặn dọn dẹp phòng tắm để chậu rửa và bồn cầu Cotto luôn sạch sẽ và sáng như mới.

>> 
Thoải mái lựa chọn chất liệu thiết bị vệ sinh Cotto

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG