Không còn lo lắng mua phải thiết bị vệ sinh Cotto kém chất lượng

Không còn lo lắng mua phải thiết bị vệ sinh Cotto kém chất lượng

Nhiều người tiêu dùng hoang mang khi mua thiết bị vệ sinh Cotto bởi hiện nay không chỉ Cotto mà nhiều hãng thiết bị vệ sinh khác cũng đang đối mặt với khác loại hàng nhái giá rẻ không tưởng.

thiet bi ve sinh cotto

 

Mặc dù trên thị trường có nhiều loại thiết bị vệ sinh để khách hàng lựa chọn như thiết bị vệ sinh Cotto, ToTo, Inax.. hay Viglacera, Caesar.. Tuy nhiên các hãng này đang có chung một nỗi lo khi bên cạnh các sản phẩm chậu rửa cotto chính hãng là vô số hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, nhất là các loại phụ kiện và các thiết bị đi kèm gây khó khăn cho người tiêu dùng không rành rất dễ bị nhầm lẫn khi mua hàng như vậy sẽ ảnh hưởng không tốt đến thương hiệu sản phẩm. Bởi các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ từ các nước tiên tiến, các sản phẩm có chất lượng cao, lớp men đẹp, màu sắc bắt mắt, kiểu dáng đa dạng không thua kém hàng ngoại nhập. Trong khi các sản phẩm nhái thì chất lượng kém xa như bồn cầu nhái bị rò rỉ nước từ bồn xả với một lượng nước hao hụt đáng kể mà không sao khắc phục được, giảm tuổi thọ sử dụng.

 

Xuất xứ của các hàng kém chất lượng

 

Các loại hàng giả, hàng nhái các thương hiệu cao cấp chủ phần lớn nhập lậu từ Trung Quốc, còn những mặt hàng giá rẻ bằng 25 - 50% giá hàng chính hãng thì xuất xứ từ Chợ Lớn. Nói chung các loại hàng này có tuổi thọ kém bởi các phụ kiện được sản xuất từ các vật liệu không đúng chủng loại.

thiet bi ve sinh cotto

Thiết bị vệ sinh cotto

Chú ý điều gì khi mua thiết bị vệ sinh Cotto

 

Thiết bị vệ sinh Cotto Thái Lan, bồn cầu cotto là nhãn hiệu đã có mặt từ lâu trên thị trường thu hút nhiều người tiêu dùng nhưng khi mua bạn vẫn cần chú ý đến các phụ kiện bởi nhiều cơ sở kinh doanh lợi dụng tâm lý chuộng hàng nhập ngoại của khách hàng và đánh tráo các sản phẩm kém chất lượng. chúng giống nhau từ kiểu dáng, kích cỡ, nhãn mác đến lớp xi mạ bóng loáng sẽ thật khó phân biệt đâu là hàng thật đâu là hàng nhái nếu bạn không phải là người am hiểu. Nhất là các sản phẩm sen vòi tắm thường bị nhái và giả nhiều nhất do có giá bán khá cao đem lại nhiều lợi nhuận. Sen vòi thường đi theo bộ gồm sen vòi tắm và vòi xả dính liền nhau chỉ sau một thời gian sử dụng thì chúng sẽ phát sinh các lỗi như tuột núm vặn, dây dẫn thường bị gãy, móp gây kẹt nước, làm giảm áp lực nước dẫn đến phải thay mới nguyên cả bộ vì rất khó tìm được phụ tùng lẻ để thay thế.

 

Địa chỉ nào cung cấp thiết bị vệ sinh Cotto cao cấp chính hãng

 

 

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian để tìm hiểu các sản phẩm Cotto khiến bạn lo lắng khi mua hàng. Một gợi ý nhỏ là bạn hãy đến địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân-Hà Nội, đây là địa chỉ showroom của công ty TNHH Hải Linh nơi được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hải Linh là đại lý thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng các sản phẩm được phân phối tại đây luôn được đảm bảo về chất lượng, giá thành tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay theo số  0438586655 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhé. 


Xem thêm: Chọn Chậu rửa Cotto cho phòng tắm hiện đại

 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG