Hướng dẫn lựa chọn sen vòi Cotto tốt

Hướng dẫn lựa chọn sen vòi Cotto tốt?

Thiết bị vệ sinh Cotto


 

Trong các sản phẩm thiết bị vệ sinh thì Sen vòi là thiết bị dễ bị làm nhái, làm giả, chính vì vậy khi mua sen vòi Cotto bạn cần chú ý.
 
Từ trước đến nay, thị trường vật liệu xây dựng luôn được đánh giá là thị trường đa dạng, phong phú về chủng loại và mẫu mã đặc biệt là các sản phẩm sen vòi, do đó không phải ai cũng biết chọn và mua sản phẩm này cho các công trình của mình. Nhằm giúp khách hàng có thể chọn được bộ sen vòi Cotto ưng ý và phù hợp với phòng tắm các bạn hãy tham khảo bài viết sau:
 
Sen vòi Cotto được làm từ chất liệu đồng thau bền chắc
 
Chì là chất có hại cho sức khỏe con người đặc biệt là trẻ em và phụ nữ mang thai, do đó hàm lượng chì trong sen vòi Cotto như thế nào được người tiêu dùng quan tâm. Sen vòi chất liệu đồng có hàm lượng chì đạt tiêu chuẩn ≤0.25%  sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
 
Dễ dàng tháo lắp, vệ sinh
 
Do sen vòi sau một thời gian sử dụng sẽ cần được vệ sinh, bảo dưỡng để đảm bảo dòng nước sạch. Nên Sản phẩm được lựa chọn có thể dễ dàng tháo rời là 1 trong những tiêu chí được ưu tiên khi mua sen vòi. 
 
thiet bi ve sinh cotto
 
Lớp mạ của sen vòi
 
Được đánh giá là yếu tố quan trong không kém để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm và tăng tuổi thọ của sản phẩm. Sen vòi Cotto có lớp mạ được ứng dụng theo kỹ thuật mạ Niken hoặc Chrome tiên tiến chống rỉ sét, oxi hóa là sự lựa chọn tốt cho bạn.
 
Áp lực dòng chảy 
 
Nếu bạn mong muốn sử dụng sản phẩm tiết kiệm nước cho gia đình thì cần chú ý tới Áp lực dòng chảy và hiệu suất nhỏ giọt. Sản phẩm có áp lực dòng chảy lớn tạo dòng nước phun mạnh mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.
 
Kết cấu bền vững bên trong của sen vòi Cotto 
 
Hải Linh khuyên bạn nên chọn các sản phẩm sen vòi với van điều khiển bằng sứ có độ bền cao và chống bám cặn, đồng thời giúp lưu vực máy trộn hai nguồn nóng – lạnh có thể xử lý hoạt động một cách trơn tru.

>> 
Ý tưởng trang trí phòng tắm từ thiết bị vệ sinh Cotto
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG