Gợi ý 4 mẫu thiết kế nhà tắm hiện đại với thiết bị vệ sinh Cotto

Gợi ý 4 mẫu thiết kế nhà tắm hiện đại với thiết bị vệ sinh Cotto

Nếu bạn muốn thiết kế phòng tắm sử dụng thiết bị vệ sinh Cotto thì dưới đây là 4 mẫu nội thất phòng tắm được Cotto gợi ý hướng đến 4 đối tượng người dùng là người độc thân, gia đình nhiều thế hệ, vợ chồng mới cưới và người thành đạt.

Mẫu 1. Phòng tắm thư giãn dành cho người độc thân

Do cuộc sống độc thân nên phòng tắm của họ thường khá khiêm tốn, tận dụng không gian tối đa cho nhu cầu cá nhân. Hiểu được điều này, Cotto đã đưa ra mẫu thiết kế phòng tắm với cách bài trí các thiết bị vệ sinh Cotto vô cùng hiện đại, đảm bảo đủ các tính năng trong một diện tích khá nhỏ, đem đến cho người dùng những cảm giác thực sự thoải mái nhất.

Bồn tắm đứng Cotto, chậu rửa chân treo tường Cotto kết hợp với đèn trang trí một cách hài hòa, giúp không gian nhỏ nhưng vẫn đảm bảo sử dụng thoải mái và thoáng đãng. Bên cạnh đó, gạch ốp lát men bóng giả xi măng và gỗ cũng giúp không gian mở rộng hơn, hiệu quả trong việc tạo cảm giác thư giãn.

Các thiết bị vệ sinh Cotto được kết hợp vừa vặn, giúp tiết kiệm không gian và tạo cảm giác tươi mới.

Các thiết bị vệ sinh Cotto được kết hợp vừa vặn, giúp tiết kiệm không gian và tạo cảm giác tươi mới.

Mẫu 2. Phòng tắm phong cách tối giản dành cho vợ chồng mới cưới

Không gian phòng tắm mà hãng thiết bị vệ sinh Cotto thiết kế cho những đôi vợ chồng mới cưới không quá hoa mỹ mà hướng đến phong cách thiết kế tối giản. Bởi vậy, không gian này đem đến cảm giác thân mật và lãng mạn với gam màu trung tính.

Các thiết bị vệ sinh Cotto được chọn ra từ bộ sưu tập “Simply Modish” ra mắt năm 2017. Các sản phẩm đều tuân thủ nguyên tắc “Less is more”. Bồn cầu Cotto, chậu rửa Cotto và bồn tắm Cotto có bề mặt sáng bóng, được thiết kế loại bỏ hoàn toàn các viền cạnh, có độ bền cao và khả năng chống bẩn hiệu quả. Chế độ xả triplex-flush của bàn cầu lập phương một khối của Cotto cũng giúp đảm bảo lực xả mạnh và đặc biệt là tiết kiệm nước.

Phòng tắm tối giản nhưng vô cùng lãng mạn dành cho tình yêu vững bền của đôi vợ chồng mới cưới

Phòng tắm tối giản nhưng vô cùng lãng mạn dành cho tình yêu vững bền của đôi vợ chồng mới cưới

Mẫu 3. Phòng tắm tiện nghi dành cho gia đình nhiều thế hệ

Với những gia đình có nhiều thế hệ, bao gồm cả người già và trẻ em thì không gian phòng tắm phải được thiết kế để đáp ứng được nhu cầu của mọi thành viên. Cotto đã cho ra đời mẫu thiết kế nhà tắm trang bị vòi chậu Cotto với thiết kế cần gạt sử dụng dễ dàng, xịt vệ sinh 2 chức năng có nút lớn, giảm lực nhấn và cho dòng chảy nhẹ nhàng.

Đặc biệt, các tay đỡ thân thiện được bố trí để đảm bảo cho người cao tuổi và trẻ nhỏ an toàn. Bên cạnh đó, mẫu thiết kế này lựa chọn các màu sắc trầm ấm, chất liệu bền bỉ sẽ đem đến cho những gia đình đông người những phút giây thực sự thoải mái.

Các thiết bị vệ sinh Cotto đa năng giúp người già và trẻ em sử dụng dễ dàng

Các thiết bị vệ sinh Cotto đa năng giúp người già và trẻ em sử dụng dễ dàng

Mẫu 4. Phòng tắm đẳng cấp như Spa sang trọng dành cho người thành đạt

Những người thành đạt thường rất chú trọng đến việc nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc nên phòng tắm tiện nghi, tích hợp những công nghệ hiện đại và sang trọng như Spa vô cùng cần thiết. Không chỉ thiết kế không gian rộng rãi với các thiết bị vệ sinh kiểu dáng nổi bật, các nhà thiết kế của Cotto còn chú trọng đến tính đẳng cấp đem tới từ những sản phẩm có chất lượng.

Tiêu biểu như chậu rửa Cotto treo tường có bệ đỡ, vòi nước Cotto được chọn lọc từ bộ sưu tập“Paetchwork” của nhà thiết kế nổi tiếng người Italy - Piero Lissoni. Bồn cầu thông minh Tunio RX có khả năng vận hành tự động và điều khiển từ xa.

Không gian phòng tắm dành cho người thành đạt được thiết kế sang trọng như spa

Không gian phòng tắm dành cho người thành đạt được thiết kế sang trọng như spa

Để được Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh tư vấn thêm thông tin liên quan, khách hàng vui lòng liên hệ qua số hotline 0983 55 44 88. Hoặc khách hàng cũng có thể đến trực tiếp Showroom tại địa chỉ 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để tham quan, mua sắm.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG