Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng giá rẻ

Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng giá rẻ

thiết bị vệ sinh Cotto


 
Do thị trường xuất hiện nhiều hàng kém chất lượng nên để mua thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng với giá ưu đãi công ty Hải Linh địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến.
 
Thiết bị vệ sinh Cotto Thái Lan hiện nay khá phổ biến và đang ngày càng khẳng định thương hiệu của mình tại Việt Nam. Được sản xuất theo dây chuyền khép kín và ứng dụng các công nghệ tiên tiến của Thái Lan giúp tăng hiệu quả tính năng sử dụng khiến thiết bị vệ sinh Cotto được người tiêu dùng tin tưởng, yên tâm lựa chọn. Cung cấp đầy đủ nội thất phòng tắm như bồn cầu, chậu rửa, bồn tắm, sen vòi với kiểu dáng mẫu mã đáp ứng yêu cầu của nhiều khách hàng.Ngoài ra còn có các sản phẩm tích hợp tính năng thông minh giúp bảo vệ sức khỏe và thân thiện với môi trường.
thiết bị vệ sinh cotto

 
Công ty TNHH kinh doanh TM Hải Linh chuyên phân phối sản phẩm thương hiệu Cotto khá uy tín tại Hà Nội. Công ty có địa chỉ tại 275-Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân-Hà Nội và tổng kho tại tòa nhà Thông Tấn-Đường Phương Canh-Quận Bắc Từ Liêm-Hà Nội. Hải Linh có bề dày trên 7 năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn được thiết bị vệ sinh ưng ý. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm cao cấp của Cotto, Hải Linh còn phân phối thiết bị vệ sinh thương hiệu nổi tiếng khác như Toto, Viglacera, American Standard,.. và các thiết bị khác như bồn nước, gạch, bình nóng lạnh, bếp từ…

Để nhận được sự tư vẫn hỗ trợ và đặt mua thiết bị vệ sinh Cotto hay sản phẩm khác bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số 04 3858 6655 - 0983 55 22 66 hoặc đến trực tiếp showroom mua hàng vừa tham quan sản phẩm mẫu để có thêm ý tưởng mua sắm cho phòng tắm thêm rạng ngời. 

>> Bồn cầu Cotto cho phòng tắm đẹp lung linh

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG