Chọn bồn cầu Cotto cao cấp loại nào 1 khối hay 2 khối

Chọn bồn cầu Cotto cao cấp loại nào 1 khối hay 2 khối

Thiết bị vệ sinh Cotto



 
Để khách khàng hiểu rõ chức năng của từng loại bồn cầu Cotto Hải Linh sẽ tư vấn cụ thể từ đó có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian phòng tắm của gia đình.

 
Tại Hải Linh hiện đang có chương trình khuyến mãi giá cực sốc khi khách hàng có nhu cầu mua bồn cầu Cotto mã C1391C1331, C1015. Khách hàng hãy nhanh chân đến showroom để mua được sản phẩm giá rẻ và rinh ngay quà tặng. Khách hàng tham khảo qua đường dẫn:

 
Được biết đến với nhiều kiểu dáng đẹp mắt gồm  2 loại chính đó là Bồn cầu 1 khốiBồn cầu 2 khối, khác nhau chủ yếu về kiểu dáng và chức năng xả.
 
thiết bị vệ sinh cotto

 
Bạn nên chọn loại Bồn cầu Cotto nào 1 khối hay 2 khối?

 
Xét về thiết kế thì Bàn cầu một khối được thiết kế đẹp mắt nhìn sang trọng hơn bàn cầu 2 khối và dễ vệ sinh do không có nhiều khe kẽ. Bồn cầu Cotto 2 khối kiểu dáng đẹp, thiết kế đơn giản dễ lắp đặt, không yêu cầu cao về hầm và ống thông hơi.

 
Công nghệ xả, Bồn cầu Cotto 1 khối dùng hệ thống xả xi phong có đế thải hay còn gọi là con thỏ, xả sạch và êm do dựa vào lực hút để hút chất bẩn chính vì thế yêu cầu hầm và ống thông hơi phải thông thoáng. Bồn cầu 2 khối đùng hệ thống xả xoáy nên ồn và tốn nước hơn.

 
Về giá thành,Giá bồn cầu 1 khối có giá thành cao hơn bàn cầu 2 khối phù hợp với những không gian phòng tắm sang trọng và hiện đại.
 

Bạn cẩn thiết phải cân nhắc kỹ càng khi mua bất kỳ một thiết bị nào cho gia đình, để chọn được một mẫu bàn cầu Cotto cao cấp phù hợp với diện tích phòng nhà mình quý khách hàng có thể đến trực tiếp showroom thiết bị vệ sinh inax chính hãng 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội. Quý khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn những sản phẩm có giá thành phù hợp với chi phí của mình nhất.

>> Địa chỉ uy tin mua thiết bị vệ sinh Cotto giai đoạn cuối năm 2015

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG