Chất liệu Sen vòi Cotto liên sức khỏe như thế nào

Chất liệu Sen vòi Cotto liên sức khỏe như thế nào

sen vòi Cotto



Có lẽ nhiều người chủ quan về chất liệu sen vòi không biết rằng nếu lựa chọn sen vòi Cotto chất liệu không tốt sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình mình.

Hiện nay, sen vòi Cotto chủ yếu được đúc đồng và mạ niken, crom. Nếu các vật liệu này nhiễm các chất như chì, antimin, asen thì sẽ rất có hại cho sức khỏe con người. Các chất này ngấm từ từ qua da hoặc qua đường tiêu hóa mà không thể quan sát bằng mắt thường.

Chính vì vậy, người tiêu dùng khó nhận biết.


thiết bị vệ sinh cotto

Các loại sen vòi có nguồn gốc không rõ ràng hay Sen vòi Cotto nhái, chỉ sau 1 thời gian sử dụng sen vòi sẽ bị ôxi hóa, trên bề mặt xuất hiện các mảng bám, lớp mạ bị bong ra. Quan sát bên trong đường ống bạn sẽ thấy những mảng bám đen.Do lớp mạ không tốt hay sử dụng công nghệ mạ cực độc như công nghệ mạ Xyanua đã bị cấm để tăng lợi nhuận. Hoặc các sản phẩm cấu tạo từ đồng kém chất lượng nhiễm độc tố gây hại cho người tiêu dùng. Chính vì vậy bạn hãy tìm hiểu thật kỹ khi quyết định mua sen vòi cotto cần tìm hiểu kỹ sản phẩm để mua được hàng chính hãng cho chất lượng tốt.
 
Làm thế nào để mua được sen vòi Cotto chất lượng?

Bạn lưu ý về các thông tin về vật liệu, công nghệ, lớp mạ, phụ kiện kèm theo, quan sát kỹ bên ngoài bề mặt sản phẩm..Để đơn giản, bạn hãy chọn đại lý uy tín phân phối thiết bị vệ sinh Cotto để yên tâm lựa chọn mà không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Công ty Hải Linh tự hào là địa chỉ mua hàng tin cậy của gia đình bạn. Đến với chúng tôi bạn sẽ chọn được sen vòi Cotto ưng ý có độ bền và đẹp, an toàn, tiết kiệm.

>> 
4 Tiêu chí chọn mua Sen vòi Cotto chất lượng

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG