Cách lắp đặt bồn cầu Cotto theo phong thủy

Cách lắp đặt bồn cầu Cotto theo phong thủy

Bồn cầu Cotto là một trong những thiết bị vệ sinh cao cấp rất được ưa chuộng hiện nay. Việc lựa chọn và lắp đặt bồn cầu Cotto sẽ phụ thuộc phần lớn vào diện tích phòng cũng như không gian. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lắp đặt bồn cầu theo phong thủy sao cho đúng. Hãy tham khảo cách lắp đặt bồn cầu Cotto theo phong thủy sẽ được Nội thất Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến chia sẻ ngay sau đây.

Cách lắp đặt bồn cầu Cotto theo phong thủy

Khi lắp đặt bồn cầu Cotto, ngoài việc tuân thủ theo đúng hướng dẫn kỹ thuật lắp đặt thì yếu tố phong thủy cũng cần được quan tâm. Bồn cầu chính là nơi luân hồi của ngũ cốc nên việc lắp đặt đúng phong thủy không thể coi nhẹ.

Bồn cầu Cotto là thiết bị vệ sinh cao cấp với giá cả phải chăng mà bạn nên chọn để đem đến sự mới mẻ và nhiều điều may mắn dịp đầu xuân 2016 này.

+ Khi lắp đặt bồn cầu nói chung và bồn cầu 1 khối Cotto nói riêng thì vấn đề đại kỵ trong phong thủy chính là đặt bồn cầu đối diện cửa cũng như đặt bồn cầu ở vị trí hướng từ Bắc sang Nam.

Bồn cầu là thiết bị vệ sinh có chức năng tế nhị nên không được đặt ở vị trí đối diện gương. Việc nhìn thấy rõ ràng trong gương quá trình đi vệ sinh là điều không có gì hay ho. Hơn nữa, bạn cũng nên chú ý lắp đặt sao cho không nhìn được bồn cầu khi soi gương. Do đó, khi lắp đặt, bạn cần lên kế hoạch lắp 2 vật này trước tiên.

+ Vị trí đặt bồn cầu Cotto tốt nhất là vị trí vuông góc với hướng của cửa và khi mở cửa thì bồn cầu sẽ bị che khuất một bên.

 

Cách lắp đặt bồn cầu Cotto theo phong thủy

 

Khi mua sắm bồn cầu Cotto cho gia đình, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng địa chỉ kinh doanh hàng chính hãng cũng như tham khảo giá để mua với mức giá tốt nhất. Hiện nay, tại Hà Nội cũng như trên toàn quốc có nhiều cửa hàng, cá nhân kinh doanh thiết bị vệ sinh của hãng Cotto nhưng để có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã cũng như giá cả, hãy đến Nội thất Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến để sở hữu bồn cầu Cotto cũng như những thiết bị vệ sinh Cotto khác chính hãng giá rẻ.

>>> Kinh nghiệm làm đẹp phòng tắm với chi phí thấp nhất

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG