Bồn cầu Cotto tôn vẻ đẹp của phòng tắm

Bồn cầu Cotto tôn vẻ đẹp của phòng tắm

Thiết bị vệ sinh cotto


 
Bồn cầu Cotto với nhiều thiết kế độc đáo sẽ mang lại không gian tuyệt vời và tôn thêm vẻ đẹp của phòng tắm.

 
Bồn cầu Cotto có nhiều kiểu dáng khác nhau để chọn được sản phẩm giá thành hợp lý mà kiểu dáng thích hợp với phòng tắm nhà mình bạn hãy đến trực tiếp showroom trưng bày địa chỉ 275-Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân-Hà Nội để mua hàng.

 
Để tăng vẻ đẹp cho phòng tắm ngoài việc phụ thuộc vào cách bố trí nội thất thì việc lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp cũng đóng vai trò quan trọng. Bồn cầu Cotto phù hợp với mọi không gian phòng tắm là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Bạn có thể tham khảo cách bố trí bồn cầu của các mẫu phòng tắm để lên ý tưởng nội thất cho khu vực nay của gia đình mình.
 
thiết bị vệ sinh cotto

 
Bồn cầu Cotto cho không gian phòng tắm chung cư

 
Căn hộ chung cư thường có diện tích nhỏ nên việc bố trí nội thất phòng tắm chung cư như chậu rửa, bồn cầu được tính toán kỹ. Nên chọn gam màu trắng, gạch ốp vạch màu để tạo cảm giác không gian dù hẹp nhưng vẫn thấy rộng rãi và thoáng đãng.

 
Bồn cầu Cotto cho không gian gia đình

 
Với không gian vừa phải không quá rộng bạ có thể bố trí đầy đủ những tiện nghi cần thiết cho gia đình, cùng với sự sắp xếp hợp lý không gian phòng tắm sẽ rất tuyệt vời.

 
Bồn cầu Cotto cho không gian biệt thự, khách sạn

 
Chọn bồn cầu 1 khối hoặc bồn cầu treo tường cao cấp cho phòng tắm thêm sang trọng. Ngoài ra bạn có thể bố trí thêm các thiết bị khác để phòng tắm có đầy đủ tiện nghi.
 


Căn cứ diện tích không gian và tùy vào sở thích để chọn loại bồn cầu phù hợp. Nếu bạn cần tư vấn về sản phẩm và báo giá bồn cầu Cotto hãy liên hệ với Hải Linh để chúng tôi có cơ hội giúp bạn.

>> Bồn Cầu Cotto có sức mua khủng

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG