Bộ thiết bị vệ sinh Cotto chỉ với 8 triệu nhưng đầy đủ tiện nghi

Bộ thiết bị vệ sinh Cotto chỉ với 8 triệu nhưng đầy đủ tiện nghi

Với 8 triệu đồng nhưng bộ thiết bị vệ sinh Cotto dưới đây sẽ khiến bạn thực sự hài lòng với không gian phòng tắm đẹp, đầy đủ tiện nghi và sang trọng.

Nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh Cotto trọn bộ của các gia đình Việt hiện nay ngày càng tăng cao do kinh tế đã có sự phát triển hơn. Sản phẩm Cotto chính hãng hoàn toàn nhập khẩu từ Thái Lan được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao về thiết kế, chất lượng và giá cả.

Để sở hữu không gian phòng tắm đẹp, các sản phẩm Cotto bạn cần mua sẽ bao gồm: bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, sen tắm, phụ kiện phòng tắm, bồn tắm. Với những thiết bị vệ sinh như vậy chắc chắn gia đình bạn sẽ sở hữu một phòng tắm đẳng cấp. Đối với những gia đình có thu nhập thấp hoặc trung bình và không gian sống hạn hẹp thì nên bỏ qua bồn tắm. Hãy cùng Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh điểm qua bộ thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng với giá khoảng 8 triệu đồng phù hợp với mọi gia đình.

1. Bồn cầu Cotto 2 khối C1371

Bồn cầu Cotto C1371 là mẫu bồn cầu Cotto 2 khối được thiết kế riêng biệt giữa phần bệ ngồi và phần két nước. Với thiết kế này giúp tiết kiệm hiệu quả không gian phòng tắm, đem đến cảm giác thoáng mát và rộng rãi hơn khi sử dụng. Đây là mẫu bồn cầu Cotto dễ dàng tháo lắp và lau chùi. Nguyên liệu chế tạo bồn cầu Cotto 2 khối C1371 là nhựa cao cấp, men sứ cao cấp,… Do đó, độ bền sản phẩm cao, bề mặt trắng sáng và luôn bóng đẹp dù sử dụng trong thời gian dài.

Hiện bồn cầu Cotto 2 khối C1371 được bán với giá ưu đãi chỉ còn 2.300.000 đ.

Bồn cầu Cotto 2 khối C1371

Bồn cầu Cotto 2 khối C1371

2. Sen tắm nóng lạnh gắn tường Cotto CT366A

Sen tắm nóng lạnh gắn tường CT366A là dòng sen tắm nóng lạnh được thiết kế gắn tường giúp tiết kiệm không gian phòng tắm tối đa. Mẫu sen tắm thường Cotto này được làm từ nguyên liệu: inox cao cấp, mạ niken-crom cao cấp, mạ đồng thau,… Ngoài ra, sen tắm Cotto CT366A còn được ứng dụng những công nghệ ưu việt như: công nghệ antu-bacteria, công nghệ COTTO Clean, công nghệ extra chrome,...Khi sử dụng sản phẩm, khách hàng sẽ có cảm giác thoải mái, hài lòng nhất với những tính năng vượt trội này.

Giá sản phẩm hiện được Hải Linh bán là: 1.851.500 đ.

Sen tắm nóng lạnh gắn tường CT366A

Sen tắm nóng lạnh gắn tường CT366A

3. Chậu rửa Cotto treo tường C013

Chậu rửa treo tường C013 là mẫu chậu rửa Cotto được thiết kế nhỏ gọn và thông minh, đem đến sự thoáng mát cho không gian phòng tắm. Nguyên liệu tạo nên sản phẩm là men sứ cao cấp nên chậu treo tường C013 có độ bền cao, luôn sáng bóng dài lâu và vệ sinh dễ dàng. Chậu rửa Cotto C013 có màu trắng sáng.

Sản phẩm có giá khuyến mãi chỉ còn 700.000 đ.

Chậu rửa Cotto treo tường C013

Chậu rửa Cotto treo tường C013

Vòi chậu Cotto CT2017A là sản phẩm vòi chậu nóng/lạnh nhập khẩu từ Thái Lan với thiết kế thông minh và hiện đại, đem đến cho phòng tắm gia đình bạn sự đẳng cấp hơn. Nguyên liệu chế tạo sản phẩm là: inox cao cấp, mạ đồng thau, mạ niken-crom cao cấp,... nên tránh han gỉ tốt, có độ bền rất cao.

Giá khuyến mại chỉ có 1.691.500 đ.

Vòi chậu Cotto CT2017A

Vòi chậu Cotto CT2017A

5. Phụ kiện phòng tắm Cotto

Phụ kiện phòng tắm Cotto bao gồm: gương, hộp đựng giấy, thanh vắt khăn,... Với các dòng sản phẩm dao động trong khoảng 1 - 2 triệu đồng.

Với khoảng chi phí vào khoảng 8 triệu đồng là gia đình bạn đã sở hữu bộ thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng, đầy đủ tiện nghi. Hãy đến Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội và 275 Khuất Duy Tiến – Đống Đa – Hà Nội để tham khảo và chọn mẫu sản phẩm ưng ý nhất. Hoặc liên hệ qua số hotline 0983 55 44 88 để được nhân viên Hải Linh tư vấn rõ hơn về sản phẩm.

>>> Tẩy trắng bồn cầu Cotto nhanh chóng từ nguyên liệu sẵn có

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG