4 thứ nguy hiểm làm tắc bồn cầu Cotto

4 thứ nguy hiểm làm tắc bồn cầu Cotto
Bồn cầu Cotto không phải là nơi giải phóng chất nếu tiện tay bỏ vào nhiều thứ sẽ khiến nó bị tắc ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường.

1/ Đổ Dầu mỡ thừa vào bồn cầu

Trong quá trình nấu nướng hoặc sau khi ăn uống nếu bạn tiện tay đổ dầu mỡ thừa xuống bồn cầu Cotto sẽ khiến bồn cầu dễ bị tắc nghẽn. Do dầu mỡ sẽ bám vào đường ống và đóng mảng.

2/ Bỏ Khăn giấy vào bồn cầu

Nhiều người nghĩ rằng khăn giấy thay cho giấy vệ sinh nhưng không phải khăn giấy không dễ tan trong nước như giấy vệ sinh nên sẽ gây tắc nghẽn bồn cầu.



bồn cầu cotto

3/ Bỏ Tàn thuốc lá bồn cầu

Vứt tàn thuốc lá xuống bồn cầu là thói quen của vô số quý ông. Hành động này sẽ khiến bồn cầu bị hôi, các hóa chất độc hại từ chúng gây hại cho sức khỏe và làm mất thẩm mỹ của nhà vệ sinh. Hơn nữa để xả trôi tàn thuốc lá sẽ tốn nhiều nước.

4/ Bỏ Khăn ướt bồn cầu

Một số người dùng khăn ướt thay cho giấy vệ sinh nhất là nhà vệ sinh nơi công sở. Khăn ướt không tiêu nên dễ gây ra tắc ông thoát nước, khiến bể phốt bị quá tải nhanh.

5/ Cát vệ sinh của chó mèo

Nhiều gia đình ở thành phố cho chó, mèo đi vệ sinh vào cát vệ sinh rồi trực tiếp vào bồn cầu. Cát sẽ kết thành khối làm tắc đường ống thoát nước và mất vệ sinh.

Bạn không muốn bồn cầu Cotto nhà mình bị tắc thì tuyệt đối không bỏ Dầu mỡ thừa,  khăn giấy, tàn thuốc lá, khăn ướt vào nó nhé.


>> Thiết bị vệ sinh Cotto đứng vững trên thị trường Việt Nam
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG