4 gợi ý thiết kế nhà tắm giúp bạn thêm tràn đầy cảm hứng sáng tạo

4 gợi ý thiết kế nhà tắm giúp bạn thêm tràn đầy cảm hứng sáng tạo

Cotto là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng hiện nay có xuất xứ tại Thái Lan, do phòng tắm hiện nay được thiết kế ngày một có xu hướng nhỏ hẹp nhằm tiết kiệm diện tích cho các không gian sống khác, bên cạnh đó là thói quen sinh hoạt đa thế hệ, nhiều gia đình Việt gần như là quên mất ý nghĩa thực của không gian này. Nổi tiếng trong ngành thiết bị vệ sinh, Cotto đang dần khẳng định vị thế của mình tại thị trường Việt Nam. Mang tới nhiều giải pháp hợp lý, giúp người Việt có thể khắc phục được các hạn chế về diện tích, “thi vị hóa” không gian này.

Tin liên quan

✧ 9 Bồn cầu Cotto 2 khối dưới 3 triệu “Hút khách” nhất tháng 8/2018
✧ Top 5 bồn cầu treo tường Cotto có giá dưới 10 triệu

 

4 gợi ý thiết kế nhà tắm giúp bạn thêm tràn đầy cảm hứng sáng tạo

4 gợi ý thiết kế nhà tắm giúp bạn thêm tràn đầy cảm hứng sáng tạo

Dù bạn là ai, bạn sống một mình hay với gia đình, thì nhà tắm vấn là nơi ghi nhiều dấu ấn, tạo nhiều cảm giác thư giãn, lãng mạn..

Còn gì lãng mạn hơn khi cặp đôi mới cưới mỗi buổi sáng thức dậy được cùng đánh răng chung, hay bố mẹ hạnh phúc khi được ngắm nghía, cùng vui đùa các bé trong giờ tắm…Dù diện tích phòng tắm nhà bạn như thế nào thì bạn vẫn có thể tạo cho mình một không gian riêng tư thành một nơi đẹp và thư giãn nhờ sự trợ giúp của thiết bị vệ sinh Cotto. Vây đây là 4 mẫu thiết kế nhà tắm hướng tới 4 đối tượng với 4 nhu cầu sử dụng phòng tắm khác nhau:

1.       Mẫu thiết kế thiết bị nhà tắm cotto dành cho người độc thân

Mẫu thiết kế thiết bị vệ sinh cotto dành cho người độc thân gây ấn tượng với sự đơn giản, nhưng đầy phong cách với sự tiện nghi nhất để bạn có thế tận hưởng cảm giác thư gian hoàn toàn trong không gian của riêng mình.

2.       Mẫu thiết kế thiết bị nhà tắm cotto dành cho cặp đôi mới cưới

Với màu sắc lãng mạn và ấm áp, sang trọng cùng với những chi tiết tinh tế cùng với sự tiện nghi trong thiết kế nhà tắm dành cho cặp đôi mới cưới.

Thiết bị vệ sinh Cotto được gọi là chuyên gia thiết bị phòng tắm thế giới nhờ những thiết kế được các gia thiết kế nội thất nổi tiếng đánh giá cao.

3.       Mẫu thiết kế nhà tắm cotto dành cho gia đình đông người

Đối với những gia đình đông người, một phòng tắm với đầy đủ thiết bị vệ sinh từ bồn cầu vệ sinh, chậu rửa, sen tắm, bồn tắm…dành cho người lớn và trẻ nhỏ chính là sự lựa chọn thích hợp nhất. Thiết bị nhà tắm Cotto luôn mang lại nhiều sự lựa chọn về giá thành và kích thước phù hộ với nhu cầu sử dụng. Hiện nay các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cho nhà tắm của cotto đã có mặt trên 50 quốc gia toàn thế giới.

4.       Mẫu thiết kế nhà tắm cotto dành cho những người thành đạt

Bạn là người thành đạt đang tìm kiếm một chốn riêng tư nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp, phong cách và sự sang trọng.

Mua thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng giá tốt ở đâu?

Không chỉ có 4 mẫu thiết kế nhà vệ sinh đẹp tiện dụng và thích hợp với phong cách sống của từng đối tượng gia đình Việt, những nhà thiết kế Cotto còn muốn khách hàng được trải nghiệm nhứng thiết bị phòng tắm đẳng cấp thế giới với rất nhiều lựa chọn về giá cả. không chỉ có thế những phòng tắm được thiết kế tiện nghi, đẳng cấp “thấu hiểu”được nhu cầu sử dụng này hy vọng sẽ đánh thức được nhu cầu thư giãn, hưởng hụ ngay tại nhà mình. Và hơn nữa giúp người tiêu dùng gạt bỏ được những băn khoăn ngại ngân về diện tích hay lối sống để thỏa sức sáng tạo biến phòng tắm của mình thành chốn thiện đường thư giãn.

4 mẫu thiết kế nhà vệ sinh đẹp tiện dụng và thích hợp với phong cách sống

Với sự phát triển mạnh mẽ và ưa chuộng thiết bị vệ sinh Cotto của người tiêu dùng Việt như hiện nay, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được địa chỉ để mua, tuy nhiên để đảm bảo mua thiết bị nhà tắm cotto chính hãng giá tốt, quý khách hàng nên đến showroom Hải Linh – Nhà phân phối thiết bị vệ sinh hàng đầu miền bắc.

Mua hàng tại showroom Hải Linh quý khách hàng sẽ được đảm bảo những quyền lợi tốt nhất:

+ Cam kết sản phẩm chính hãng 100% nói không với hàng giả hàng nhái

+ Được tư vấn và cung cấp những giải pháp lựa chọn tốt nhất

+ Dịch vụ vẫn chuyển miễn phí nhanh chóng và chính xác

+ Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội

+ Dịch vụ thanh toán đơn giản nhiều giải pháp lựa chọn

Còn chần chừ gì nữa, nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc thiết kế, lựa chọn thiết bị vệ sinh Cotto hãy liên hệ ngay showroomn Hải Linh taijh 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội hoặc showroom Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG