Phong cách sống đẳng cấp với phòng tắm tiện nghi.

Phong cách sống đẳng cấp với phòng tắm tiện nghi.
Cuộc sống ngày càng phát triển hiện đại, người tiêu dùng ngày càng thể hiện được cái tôi và phong cách sống của mình qua việc lựa chọn các tiện ích trong cuộc sống từ các sản phẩm nội thất, trang trí cho tới các thiết bị vệ sinh cotto chính hãng
 
Các sản phẩm này không chỉ tinh tế ở những chi tiết thiết kế mà còn tiện nghi bởi những tính năng được tích hợp một cách hiệu quả để thỏa mãn nhu cầu sử dụng của người dùng như chiếc toilet Veil mà chúng tôi đề cập dưới đây.
 
Nếu bạn là tín đồ của phong cách tối giản và chuộng những sản phẩm lấy cảm hứng từ tự nhiên thì Veil là một gợi ý cho sự hoàn hảo tới kinh ngạc. Veil đã để lại ấn tượng đầu tiên bởi thiết kế tinh tế, nhà thiết kế luôn chú trọng những đường nét bo cong mềm mại cùng sự lược giản những chi tiết dư thừa mang đến một cảm quan thẩm mỹ hiện đại, độc đáo luôn đi trước xu hướng : không két nước, không có cần gạt thiết kế tinh gọn và mềm mại. Veil lưu ý tới cả những chi tiết nhỏ nhất như tạo sự thoải mái cho người dùng mỗi khi họ sử dụng bằng việc thiết kế nắp ngồi French Curve giúp giảm thiểu tối đa các điểm chịu lực và được làm từ vật liệu kháng khuẩn cao. Veil hơn bao giờ hết, luôn đặt tiêu chí an toàn cho người sử dụng lên hàng đầu để mang đến sự lựa chọn tốt nhất.
thiet-bi-ve-sinh-cotto
 
Đơn giản không có nghĩa là “ cơ bản ”, Veil tích hợp mọi tiện ích và công nghệ hiện đại trong mình để mang đến cho bạn những trải nghiệm sản phẩm thú vị chưa từng có. Veil luôn làm thỏa mãn nhu cầu sử dụng của bạn từ việc tự động đóng mở nắp bồn cầu cotto và tự động xả nước nhờ công nghệ cảm biến chuyển động. Bên cạnh đó, với bộ điều khiển cảm ứng cho phép người dùng chỉnh chế độ sưởi ấm chỗ ngồi và điều chỉnh nhiệt độ nước cũng như điều chỉnh cường độ nước từ que rửa để tăng hiệu quả massage cũng như chế độ khử mùi, bật đèn ban đêm… Veil biến những giây phút riêng tư nhất của bạn thành thời gian trải nghiệm và thư giãn thực sự.
 
 Nắp bồn cầu French Curve với thiết bị điều khiển cảm ứng mang đến sự tiện lợi tối đa
Đặt Veil trong không gian phòng tắm của bạn, gia đình bạn sẽ phải ngạc nhiên vì Veil không những chỉ hòa hợp với không gian chung mà còn nổi bật như một điểm nhấn tao nhã nhưng không kém phần sang trọng. Cho dù là bạn chọn phong cách thiết kế phòng tắm nào đi chăng nữa với thiết kế độc đáo của Veil với những đường cong đương đại sẽ khiến bạn thỏa mãn trên mọi góc nhìn.
Veil ấn tượng và luôn nổi bật trong không gian phòng tắm
 
Những sản phẩm, thiết kế đương đại bao giờ cũng chú trọng việc kết hợp hài hòa tính thẩm mỹ và đảm bảo tính công năng để thỏa mãn những yêu cầu khắt khe của khách hàng. Chẳng thế mà việc lựa chọn  trở thành một trong những cách để tiết lộ phong cách sống và gu thẩm mỹ mà bạn đang theo đuổi. Một sản phẩm tạo dựng được sự ấn tượng là một sản phẩm có “phong cách”, luôn có sự khác biệt với các sản phẩm thông thường khác, luôn thể hiện qua tính năng và thiết kế khiến bạn “yêu” ngay cái nhìn đầu tiên.

>>  
Bàn cầu thông minh giúp cuộc sống của bạn thêm tiện nghi
 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG